पडदा है पडदा

पडद्याच्या चालीनं स्त्रीवरील अन्यायविषयक हजारो लेखांना आजवर जन्म दिला आहेत. तर याच पडदा पद्धतीमुळे ‘रुखसे जरा नकाब हटा दो’ पासून तर ‘पर्दा है पर्दा ‘ पर्यंत असंख्य रोमँटिक गाणीही शायरांनी लिहिली.  पुरुषांनी स्त्री जातीवर बंधनं लादून तिला दिलेली ही कैद आहे की सौंदर्याला पडद्यात बंदिस्त करुन स्त्रीनं पुरुषांच्या आशिक नजरांपासून मिळवलेलं ते संरक्षण आहे?  लेखकानं या लेखांत याशिवायही काही कारण सांगितली आहेत, ज्यांचा आपण एरवी कधी विचारही केला नसेल.

१५ जानेवारी १९३४ रोजी बिहारमध्ये मोठा भूकंप झाला होता. भूकंपानंतर नुकसान भरपाई देण्यासाठी, घराघरात जाऊन त्या  कुटुंबात किती सदस्य आहेत, त्यांचे नेमके नुकसान किती झाले, याची खातरजमा जमा करण्यासाठी ज्या अधिकाऱ्यांची नियुक्ती करण्यात आली होती त्यात स. वा. इनामदार हे मराठी अधिकारीही होते. त्यांना बिहारमध्ये गेल्यावर पडदापद्धतीची वेगळीच गंमतीदार कारणं शोधून काढली त्याची ही रंजक हकीकत आहे. ८३ वर्षांनीही तरोताजा वाटणारा हा लेख-

हा लेख वाचण्यासाठी आपल्याला 'पुनश्च' नियतकालीकाचे सभासदत्व घ्यावे लागेल. 'पुनश्च' सभासदत्वासाठी इथे क्लिक करा.

This Post Has 4 Comments

  1. 1936 मधला लेख आहे. आज 80 वर्षे लोटली तरी पडदा संस्कृतीत फारसा फरक पडलेला दिसत नाही.

  2. छान . नर्मविनोदी रीतीने वास्तवदर्शन घडते.

  3. १)ओरडा पडद्याच्या सक्तीविरुद्ध, लादलेल्या रुढीविरुद्ध आहे. २) जर पडदा धूळ व डासांकरिता असेल तर काळाच का? ३)बिहार मधील खेड्यातील परिस्थिती आजही तशीच आहे.

  4. लेख फार मजेशिर वाटला.

Leave a Reply

Close Menu