भगतसिंगांवरील खटल्याची पुन्हा सुनावणी ?


आपल्या राष्ट्रीय स्वातंत्र्य लढ्यात भगतसिंगांचे स्थान काय? त्यांचे वर्णन करण्यासाठी कोणता शब्द वापरणे योग्य ठरेल? महाविद्यालयीन पाठ्यपुस्तकांमध्ये त्यांच्या एकूण कार्यकर्तृत्वाचे आजवर केले जाणारे मूल्यमापन पुरेसे समतोल आहे का?

या आणि अशाच इतर काही प्रश्नांची राष्ट्रीय चित्रवाहिन्यांवर अलीकडेच ओझरती चर्चा ऐकायला मिळाली आणि ती ऐकत असताना जाणवले की, या सार्‍या प्रश्नांपेक्षाही अधिक गांभीर्याने विचारात घ्यायला हवा आहे, तो प्रश्न वेगळाच आहे. सुमारे 86 वर्षांपूर्वी- दि. 23 मार्च 1931 रोजी संध्याकाळी भगतसिंगांना फाशी देण्यात आले होते. ती शिक्षा त्यांना ज्या खटल्यातील आरोपी म्हणून ठोठावण्यात आली होती, तो खटला न्यायसुसंगत तत्त्वांशी प्रामाणिक राहून चालवला गेला होता काय, हा अत्यंत मूलभू ...

हा लेख पूर्ण वाचायचा आहे? सोपं आहे. एकतर ‘शब्दमल्हार’ चे सभासदत्व* घ्या. किंवा '*मोफत चाचणी सभासदत्व !*' घ्या.


इतिहास , राजकारण

प्रतिक्रिया



वाचण्यासारखे अजून काही ...

बहुविध.कॉम

आम्ही आहोत साहित्य व्यवहारातले ‘शबरी’!
तुम्हाला शबरीची बोरे माहिती आहेतच. बोरे चाखून, त्यातली जी उत्तम होती ती शबरीने श्रीरामाला अर्पण केली होती. त्याच धर्तीवर “बहुविध डॉट कॉम” या उपक्रमाद्वारे साहित्य व्यवहारातील शबरीची भूमिका आम्ही करत आहोत. त्याच निष्ठेने उत्तमातलेही उत्तम साहित्य तुमच्यापर्यंत पोचवण्यासाठी आम्ही प्रयत्नशील आहोत. साहित्याची निवड करताना सर्व प्रकारचा रसास्वाद मिळून तुमचे साहित्यिक भावविश्व कसे समृद्ध होइल हे आम्ही काळजीपूर्वक पाहतो. नव्या काळाशी सांधा जोडत हा सगळा व्यवहार आम्ही डिजिटल प्लॅटफॉर्मवर करत आहोत. म्हणजे वाचण्यासाठी तर आहेच, ऐकण्यासाठी आणि पाहण्यासाठी देखील कसदार कंटेंट इथे मिळत राहणार आहे. बोरे जशी विविध प्रकारांची,रंगांची, आकारांची असतात तसेच साहित्यही बहुधांगी असते. मराठी भाषेत गेल्या शे-दीडशे वर्षात हजारो लेखकांनी, अनेक विषयांवर साहित्य निर्मिती केली आहे. त्यातले कसदार साहित्य निवडून ‘पुनश्च’ अंतर्गत या डिजिटल व्यासपीठावरुन देत आहोत. त्याशिवाय चित्रपटविषयक दर्जेदार ‘रूपवाणी’, साहित्य व्यवहारातील मानाचे पान ‘ललित’ मासिक, बाल-कुमारांचे उत्तम मनोरंजन करणारे ‘वयम्’, भाषेचा चहुअंगी वेध घेणारे ‘मराठी प्रथम्’ अशा विविध नियतकालिकांच्या रूपात ही बहुविविधता दिसेल.

अतिरिक्त माहिती

आपण जर का या व्यासपीठावरील कोणत्याही साहित्यामुळे नाराज झाला असाल अगर आपल्या भावना दुखावल्या असतील तर editor@bahuvidh.com या मेल आयडीवर लगेच संपर्क साधा.