तपश्चर्येचे पाप !

ब्राह्मण-ब्राह्मणेतर वाद हा आपल्या सामाजिक संघर्षातील नेहमीच उफाळून येणारा पैलू आहे. पौराणिक कथांमधले  संदर्भ घेऊन त्यातून हे वाद खेळण्याची  खोड गेली अनेक वर्षे अनेकांनी जपली आहे.  मुद्दा मांडणारे आणि खोडणारे दोघेही एका विशिष्ट हेतूने प्रेरित असतात.  आजवर अनेक नियतकालिकांमधून असे वाद खेळले गेले आहेत. रामायणातील एका प्रसंगाचा जातीय संदर्भ देणाऱ्या लेखाला उत्तर म्हणून लिहिला गेलेला हा लेख-  ब्राह्मण-ब्राह्मणेतर वादात एक  बाजू मांडणारा अतिशय चतुर असा नमुना आहे.  कृ.भा. बाबर नामक एका शिक्षकाच्या मूळ लेखाला, संस्कृत पंडित श्रीपाद दामोदर सातवळेकर यांनी ‘पुरुषार्थ’ या नियतकालिकाच्या सप्टेंबर १९२७च्या अंकात हे उत्तर लिहिले होते-

हा लेख पूर्ण वाचायचाय? सोपं आहे. एकतर ‘पुनश्च’ नियतकालीकाचे सशुल्क सभासदत्व घ्या.

~ किंवा ~

तुमचे सोशल अकाऊंट कनेक्ट करून आजच्या दिवसापुरते बहुविध डॉट कॉम चे सभासद व्हा.

फ्रीमियम चे सभासदत्व मात्र एका दिवसात संपत असल्याने त्याआधी पैसे भरून वार्षिक सभासदत्व घेणे आवश्यक आहे. काही अडचण आली तर ९८३३८४८८४९ या क्रमांकावर संपर्क साधा.

विद्यमान सभासद जर काही कारणाने logout झाले असतील तर ते देखील हा पर्याय वापरून लॉगीन करू शकतात.

This Post Has 10 Comments

  1. maheshbapat63

    अप्रतिम।मुद्देसूद।स्पष्ट।आज हाच विचार सर्वांनी करायची आवश्यकता आहे।

  2. Umeshk

    आजही तंतोतंत लागू होतो हा लेख ..

  3. deepa_ajay

    खरोखरच अप्रतिम, इतकं मुद्देसूद विवेचन हे आज २०१८ साली जेव्हा हे so called पुरोगामी आपली छाती पिटुन आपला देश कसा हिंदुत्ववादी hijack केलाय अस सांगत फिरतायत तेव्हा फारच उठून दिसतो आणि इंग्रजनी आपली system कशी कायमची मोडून टाकली, त्याची दर्शफळे आपण सगळे भोगतच आहोत

  4. shalakajog

    मुद्देसूद आणि अभ्यासपूर्ण लेख.

  5. ambarishk

    Atishay muddesud, abhyaspurna va sadetod lekh!

  6. bhushanpathak

    मुद्देसूद अभ्यासपूर्ण लेख। सर्व बाजूंचा गंभीर & सखोल अभ्यास। आज मुख्यमंत्र्यांना ज्यामुळे पूजा रद्द करावी लागली, त्या मोजक्या गोष्टीं कडे डोळे उघडणारा लेख।

  7. arush

    एकाच लेखात आपली गाजलेली चातुर्वर्ण्य व्यवस्था ब्राम्हण ब्राम्हणेतरांचा निष्फळ वाद यासर्वांनाच दिलेलं इतकं चोख उत्तर खरं तर पेपरमधे प्रकाशित व्हायला हवं

  8. lawandprashant

    very nice article..so many things to connect with contemporary world.

  9. drvyankatesh

    1927 चा लेख आहे त्याकाळी असे वातावरण असावे लेख वाचनीय आहे

  10. ArunBhandare

    तात्पर्य असले लिखाण न झाले तरी चालेल.या लेखाची आवश्यकता नाही.वादाविवादाचा अकारण धुरळा उडवणारा लेख. भंडारे

Leave a Reply