चित्रस्मृती


चित्रस्मृती सत्तरच्या दशकात शुक्रवारी प्रदर्शित होत असलेल्या नवीन चित्रपटाच्या आगाऊ तिकीट विक्रीला सोमवारी लागणारी रांग ज्यांनी अनुभवलीय त्यांना त्यातला थरार, रोमांच, धाकधूक याची खूपच चांगली कल्पना असेल..... काही जण एव्हाना आपापल्या आठवणीत गेलेही असतील.   अबब.... सिनेमाच्या ऍडव्हास बुकिंगलाच एवढी प्रचंड रांग?   सत्तरच्या दशकात शुक्रवारी प्रदर्शित होत असलेल्या नवीन चित्रपटाच्या आगाऊ तिकीट विक्रीला सोमवारी लागणारी रांग ज्यांनी अनुभवलीय त्यांना त्यातला थरार, रोमांच, धाकधूक याची खूपच चांगली कल्पना असेल..... काही जण एव्हाना आपापल्या आठवणीत गेलेही असतील. तशी ही प्रथा साठच्या दशकात सुरु झाली आणि त्याचा जास्त प्रत्यय अथवा प्रभाव प्रामुख्याने दक्षिण मुंबईतील मेन थिएटरवर असे. त्या काळात एकेक सुपर हिट चित्रपट अशा मेन थिएटरमध्ये पंचवीस अथवा पन्नास आठवडे सहज मुक्काम करे. राजेश खन्ना आणि मग अमिताभ बच्चनचा झंझावात सुरु झाला आणि या अॅडव्हास बुकिंग कल्चरमध्ये सातत्य आले, प्रतिष्ठा प्राप्त झाली. आणि त्यांच्या नवीन चित्रपट प्रदर्शित होत असल्याच्या पहिल्या आठवड्याची सोमवारची पहाटेपासूनच रांगणारी रांग म्हणजे फिल्म वेड्यांचा जणू मेळा भरे. सकाळी नऊ ते दुपारी बारा आणि मग दुपारी चार ते सायंकाळी सात अशी आगाऊ तिकीट विक्रीची वेळ. मराठा मंदिर चित्रपटगृहात 'मुगल ए आझम ' ( १९६०) च्या आगाऊ तिकीट विक्रीला लागलेल्या प्रचंड रांगेतील धक्काबुक्कीत एका प्रेक्षकावर चाकूने वार झाल्याचा किस्सा खूप मागची पिढी रंगवून सांगे. 'आराधना ' ( १९६९) च्या सुपर हिटनंतर राजेश खन्नाच्या अनेक नवीन चित्रपटाचे स्वागत असेच आगाऊ तिकीट विक्रीला खणखणीत प्रतिसादाने होऊ लागले. कटी पतंग ( राॅ ...

हा लेख पूर्ण वाचायचा आहे? सोपं आहे. एकतर ‘रुपवाणी’ चे सभासदत्व* घ्या. किंवा '*मोफत चाचणी सभासदत्व !*' घ्या.


चित्रस्मृती

प्रतिक्रिया



वाचण्यासारखे अजून काही ...

बहुविध.कॉम

आम्ही आहोत साहित्य व्यवहारातले ‘शबरी’!
तुम्हाला शबरीची बोरे माहिती आहेतच. बोरे चाखून, त्यातली जी उत्तम होती ती शबरीने श्रीरामाला अर्पण केली होती. त्याच धर्तीवर “बहुविध डॉट कॉम” या उपक्रमाद्वारे साहित्य व्यवहारातील शबरीची भूमिका आम्ही करत आहोत. त्याच निष्ठेने उत्तमातलेही उत्तम साहित्य तुमच्यापर्यंत पोचवण्यासाठी आम्ही प्रयत्नशील आहोत. साहित्याची निवड करताना सर्व प्रकारचा रसास्वाद मिळून तुमचे साहित्यिक भावविश्व कसे समृद्ध होइल हे आम्ही काळजीपूर्वक पाहतो. नव्या काळाशी सांधा जोडत हा सगळा व्यवहार आम्ही डिजिटल प्लॅटफॉर्मवर करत आहोत. म्हणजे वाचण्यासाठी तर आहेच, ऐकण्यासाठी आणि पाहण्यासाठी देखील कसदार कंटेंट इथे मिळत राहणार आहे. बोरे जशी विविध प्रकारांची,रंगांची, आकारांची असतात तसेच साहित्यही बहुधांगी असते. मराठी भाषेत गेल्या शे-दीडशे वर्षात हजारो लेखकांनी, अनेक विषयांवर साहित्य निर्मिती केली आहे. त्यातले कसदार साहित्य निवडून ‘पुनश्च’ अंतर्गत या डिजिटल व्यासपीठावरुन देत आहोत. त्याशिवाय चित्रपटविषयक दर्जेदार ‘रूपवाणी’, साहित्य व्यवहारातील मानाचे पान ‘ललित’ मासिक, बाल-कुमारांचे उत्तम मनोरंजन करणारे ‘वयम्’, भाषेचा चहुअंगी वेध घेणारे ‘मराठी प्रथम्’ अशा विविध नियतकालिकांच्या रूपात ही बहुविविधता दिसेल.

अतिरिक्त माहिती

आपण जर का या व्यासपीठावरील कोणत्याही साहित्यामुळे नाराज झाला असाल अगर आपल्या भावना दुखावल्या असतील तर editor@bahuvidh.com या मेल आयडीवर लगेच संपर्क साधा.