इत्तेफाक 'ची पन्नाशी !


यश चोप्रा दिग्दर्शित चित्रपटात एकही गाणे नसणे ही आज आश्चर्याची गोष्ट वाटतेय. पण त्यातच त्यांचे कौतुक करायला हवे. आणखीन एक महत्त्वाचे म्हणजे, यश चोप्रा यांच्या दिग्दर्शनाचे सामर्थ्य प्रेमकथेपेक्षा इतर चित्रपटात आहे हे वक्त, इत्तेफाक, दीवार, मशाल आणि लम्हे यातील काही भावपूर्ण दृश्ये देतात.

इत्तेफाक 'ची पन्नाशी !

  काही चित्रपटांची एकाच वेळेस अनेक वैशिष्ट्ये असतात, 'इत्तेफाक ' ( रिलीज ४ ऑक्टोबर १९६९) या प्रदर्शनास पन्नास वर्षे पूर्ण झालेल्या चित्रपटाचीही अशीच अनेक वैशिष्ट्ये आहेत. काही तर दुर्लक्षित. बी. आर. फिल्मचा बी. आर. चोप्रा दिग्दर्शित 'कानून '( १९६०)  हा रहस्यरंजक कोर्ट रुम ड्रामा 'गल्ला पेटी'वर यशस्वी ठरल्यावर याच स्वरुपाच्या  सस्पेन्स चित्रपटाची निर्मिती करावीशी वाटणे अगदी स्वाभाविक आहे. दिग्दर्शक यश चोप्रा यांचा 'इत्तेफाक ' हा तो चित्रपट आहे. ज्या काळात चित्रपटात एकही गाणे नसणे अशी पटकथा पडद्यावर आणण्याची साधी कल्पनाही करता येणार नाही अशा वेळी या चित्रपटाची निर्मिती केली. या चित्रपटातील नायिकेची 'नकारात्मक व्यक्तिरेखा ' साकारण्यास   माला सिन्हा आणि साधना यांनी नकार दिला. पण नंदाने होकार दिला. खरं तर बी. आर. चोप्रा दिग्दर्शित 'गुमराह '    (१९६४) मध्ये माला सिन्हाने पती ( अशोककुमार) आणि पूर्वप्रियकर ( सुनील दत) यांच्याशी असलेल्या नात्यातील अवघड अवस्थेतील भूमिका उत्तम साकारली होती. ती 'इत्तेफाक 'मध्ये भूमिका साकारू शकली असती. असो. अशी 'नक ...

हा लेख पूर्ण वाचायचा आहे? सोपं आहे. एकतर * सभासदत्व !*' घ्या किंवा आपण विद्यमान सभासद असाल तर कृपया लॉगिन करा .


चित्रपट जगत , चित्रस्मृती

प्रतिक्रिया

  1. Meenalogale

      6 वर्षांपूर्वी

    लेख छान आहे.नंदाने तिच्या सोज्वळ प्रतिमेला छेद देणारी भूमिका छान वठवली होती आणि इफ्तेखारचा पोलीस इंस्पेक्टर पण लक्षांत राहिला.



वाचण्यासारखे अजून काही ...

Install on your iPad : tap and then add to homescreen