चित्रस्मृती
ऋषि कपूर.... दिग्दर्शक
स्टार सन्स, चाॅकलेटी हीरो, लव्हर बाॅय, डान्सर हीरो, नायक/सहनायक/चरित्र नायक/व्हीलन, काळ आणि वयानुसार बदललेला अभिनेता, काकाच्या ( अर्थात शशी कपूर) वाटचालीनुसार आपल्या करियरची आखणी करणार हरहुन्नरी स्टार, नायिकाप्रधान चित्रपटातही आपले अस्तित्व दाखवण्यात यशस्वी ठरलेला नायक ऋषि कपूरच्या अशा अनेक गुणांवर अपेक्षेप्रमाणे ( पण अनपेक्षितपणे... कारण अशी वेळ इतक्यात येईल असे वाटले नव्हते) फोकस पडला... याशिवाय त्याचा आणखीन एक महत्त्वाचा गुण 'दिग्दर्शक '. त्याच्या क्षमतेवर म्हणा, स्टारडमवर म्हणा "'दिग्दर्शक " राज कपूर ते राजकुमार संतोषी आणि रवि टंडन ते रमेश सिप्पी अशा अनेकांनी विश्वास दाखवला म्हणूनच तो घडत गेला. त्याचा उगम होण्यापूर्वीच्या नासिर हुसेन, मनमोहन देसाई , राज खोसला अशाही दिग्दर्शकांच्या चित्रपटात त्याने भूमिका साकारत आपली यशस्वी वाटचाल विस्तारली. त्या प्रमाणात त्याला अनेक दिग्दर्शकांची कधी साधारण काॅमन तर कधी पूर्णपणे भिन्न कार्यशैली अनुभवली, खुद्द पित्याचाच दिग्दर्शनात मेरा नाम जोकर ( १९७०), बाॅबी ( १९७३), प्रेम रोग ( १९८२) अशा तीन चित्रपटांचा अनुभव खूप शिकवणारा. 'हीना ' ( १९९१) चे दिग्दर्शनही राज कपूरच करीत होता, दोन गाण्यांच्या रेकाॅर्डिंगनंतर राज कपूरचे निधन झाल्याने रणधीर कपूरकडे दिग्दर्शन आले... उत्तम अभिनेता घडण्यात त्याच्या मॅनॅरिझम, स्टाईल, इमेज या गोष्टींपेक्षा मोठा वाटा दिग्दर्शकांचा असतो. ऋषि कपूरच्या प्रगती पुस्तकातील हा वाटा जाणून घेता आला तो 'आ अब लौट चले ' ( १९९९) च्या आर. ...
हा लेख पूर्ण वाचायचा आहे? सोपं आहे. एकतर * सभासदत्व !*' घ्या किंवा आपण विद्यमान सभासद असाल तर कृपया लॉगिन करा .