चित्रस्मृती


चित्रस्मृती

सिनेमा तर सुपर हिट ठरले....

'मि. नटवरलाल' असे सिनेमाचे नाव घेताच 'परदेसिया यह सच है पिया सब कहते है मैने तुमको दिल दे दिया ' अशा अतिशय भन्नाट प्रेमगीतातील रेखाची प्रेमाची कबुली आणि अमिताभ बच्चनची 'लोगो को कहने दो ' चा ठोसा आठवतो. याच चित्रपटात अमिताभने वाघाशी केलेली मारधाडही आठवते. आणि एकदम आठवते ते 'खून पसिना 'मध्येही असेच अमिताभचे अॅक्शन दृश्य होते हेही आठवते, पण या चित्रपटांचा दिग्दर्शक राकेशकुमारची पटकन आठवण येत नाही. का बरे? दिग्दर्शक प्रकाश मेहरा यांच्या प्रमुख सहाय्यक दिग्दर्शकांतील तो एक होता. सुशील मलिक ( त्याने 'इनामदार ' वगैरे चित्रपट स्वतंत्रपणे दिग्दर्शित केले), राम सेठी ( मेहरा यांच्या चित्रपटात छोटी मोठी भूमिकाही करे. 'घुंगरु ' चित्रपटाचे दिग्दर्शन त्याचेच) आणि राकेशकुमार असे तिघे मेहरांकडे घडले. प्रकाश मेहरांनीच 'खून पसिना 'च्या वेळी राकेशकुमारला स्वतंत्रपणे दिग्दर्शनाची पहिली संधी दिली. अमिताभ, रेखा आणि विनोद खन्ना अशी पहिल्याच चित्रपटात स्टार कास्ट आणि रौप्यमहोत्सवी यश असा योग जुळून आला, तरी हा चित्रपट प्रकाश मेहरांचा म्हणूनच ओळखला जातोय. राकेशकुमारकडे अमिताभ हे हुकमी नाणे होते आणि अन्य निर्मातेही अशा वेळी मिळत जातात. निर्माते  टोनीचा 'मि. नटवरलाल' ( १९७९), देवर फिल्मचा   'दो और दो पाच '( १९८०) आणि एच. ए.  नडियादवाला यांचा 'याराना ' ( १९८१) आणि मग काही वर्षांनी त्यांच्या 'कौन जीता कौन हारा ' ( १९८७) या चित्रपटात अमिताभने पाहुणा कलाकार म्हणून नृत्य साकारले.... बरं या चित्रपटात इतरही बडे स्टार. दो और दो पाचमध्ये शशी कपूर, हे ...

हा लेख पूर्ण वाचायचा आहे? सोपं आहे. एकतर ‘रुपवाणी’ चे सभासदत्व* घ्या. किंवा '*मोफत चाचणी सभासदत्व !*' घ्या.



प्रतिक्रिया

  1. SCK@2020

      7 महिन्यांपूर्वी

    खरंच राकेश कुमार हे दुर्लक्षितच राहिले.

  2. vilasrose

      7 महिन्यांपूर्वी

    चांगला लेख

  3. ajitpatankar

      7 महिन्यांपूर्वी

    सिनेमासृष्टी अजब रसायन आहे हेच खरं. राकेशकुमार हे दुर्दैवी आहेत यात शंकाच नाही... मला देखील त्यांचे नाव हा लेख वाचल्यावरच आठवले..



वाचण्यासारखे अजून काही ...

बहुविध.कॉम

आम्ही आहोत साहित्य व्यवहारातले ‘शबरी’!
तुम्हाला शबरीची बोरे माहिती आहेतच. बोरे चाखून, त्यातली जी उत्तम होती ती शबरीने श्रीरामाला अर्पण केली होती. त्याच धर्तीवर “बहुविध डॉट कॉम” या उपक्रमाद्वारे साहित्य व्यवहारातील शबरीची भूमिका आम्ही करत आहोत. त्याच निष्ठेने उत्तमातलेही उत्तम साहित्य तुमच्यापर्यंत पोचवण्यासाठी आम्ही प्रयत्नशील आहोत. साहित्याची निवड करताना सर्व प्रकारचा रसास्वाद मिळून तुमचे साहित्यिक भावविश्व कसे समृद्ध होइल हे आम्ही काळजीपूर्वक पाहतो. नव्या काळाशी सांधा जोडत हा सगळा व्यवहार आम्ही डिजिटल प्लॅटफॉर्मवर करत आहोत. म्हणजे वाचण्यासाठी तर आहेच, ऐकण्यासाठी आणि पाहण्यासाठी देखील कसदार कंटेंट इथे मिळत राहणार आहे. बोरे जशी विविध प्रकारांची,रंगांची, आकारांची असतात तसेच साहित्यही बहुधांगी असते. मराठी भाषेत गेल्या शे-दीडशे वर्षात हजारो लेखकांनी, अनेक विषयांवर साहित्य निर्मिती केली आहे. त्यातले कसदार साहित्य निवडून ‘पुनश्च’ अंतर्गत या डिजिटल व्यासपीठावरुन देत आहोत. त्याशिवाय चित्रपटविषयक दर्जेदार ‘रूपवाणी’, साहित्य व्यवहारातील मानाचे पान ‘ललित’ मासिक, बाल-कुमारांचे उत्तम मनोरंजन करणारे ‘वयम्’, भाषेचा चहुअंगी वेध घेणारे ‘मराठी प्रथम्’ अशा विविध नियतकालिकांच्या रूपात ही बहुविविधता दिसेल.

अतिरिक्त माहिती

आपण जर का या व्यासपीठावरील कोणत्याही साहित्यामुळे नाराज झाला असाल अगर आपल्या भावना दुखावल्या असतील तर editor@bahuvidh.com या मेल आयडीवर लगेच संपर्क साधा.