केसरी : अनावश्यक बाबींना थारा देणारा 


भारतीय प्रेक्षक पडद्यावरील देशभक्तीकडे आकर्षित होणारा असतो हे दत्तांना पक्के ठाऊक. त्यामुळेच त्यांचा कुठलाही सिनेमा या पलीकडे जात नाही. याचा फायदा सिनेमा यशस्वी होण्यात होतो. नुकसान मात्र दोन बाबतीत होतं. पहिला, युद्धपट कसे असावेत याचा वस्तुपाठ हे सिनेमे घालून देत नाहीत. तर दुसरा, प्रेक्षकांना ज्ञानी करण्याचं काम ते करत नाहीत. वास्तव न दाखवल्यामुळे दिसणारं कथानक हाच खरा इतिहास आहे हा भ्रम त्यांच्या मनात पक्का होत जातो.

केसरी : अनावश्यक बाबींना थारा देणारा 

- विवेक कुलकर्णी ऐतिहासिक घटना ह्या नेहमीच सर्वसामन्यांना आकर्षित करणाऱ्या असतात. त्याचं एक कारण त्या एका हाताच्या अंतरावर असतात त्यामुळे त्यात सुरक्षितता असते. घडलेली घटना हृदयद्रावक असली तरी प्रत्यक्ष तिच्यात आपला सहभाग कमीच असल्यामुळे आपण ती सुरक्षित अंतरावरून बघू शकतो. त्यावर चर्चा करता येऊ शकतो. कुणाचं चुकलं, कुणाचं बरोबर असा न्यायनिवाडा करता येतो. व्यक्तिशः आपली त्यात कसलीही हानी झालेली नसते. पण घटनेबद्दल आत्मीयता असते. ती आत्मीयता सिनेमा बघताना जास्त वाढते कारण सिनेमात एक तर त्या घटनेचं वास्तववादी चित्रण असतं किंवा अतिशयोक्ती तरी. ‘केसरी’ हा सिनेमा अतिशयोक्ती या वर्गात मोडणारा आहे. १२ सप्टेंबर १८९७ च्या दोन दिवस आधी हवालदार ईशर सिंगने (अक्षय कुमार) ३६ शीख रेजिमेंटच्या सारागढी किल्ल्याची आर्मी पोस्ट सांभाळलेली असते. त्याच्यासाठी ती एक शिक्षा असते. कारण तिथे फक्त २१ च सैनिक असतात. कारण त्याने आपल्या अधिकाऱ्याच्या आदेशाला न जुमानता ...

हा लेख पूर्ण वाचायचा आहे? सोपं आहे. एकतर ‘रुपवाणी’ चे सभासदत्व* घ्या. किंवा '*मोफत चाचणी सभासदत्व !*' घ्या.



प्रतिक्रिया

  1. asmitaphadke

      2 वर्षांपूर्वी

    the well written review. Now I will not waste my time & money. thanks !



वाचण्यासारखे अजून काही ...

बहुविध.कॉम

आम्ही आहोत साहित्य व्यवहारातले ‘शबरी’!
तुम्हाला शबरीची बोरे माहिती आहेतच. बोरे चाखून, त्यातली जी उत्तम होती ती शबरीने श्रीरामाला अर्पण केली होती. त्याच धर्तीवर “बहुविध डॉट कॉम” या उपक्रमाद्वारे साहित्य व्यवहारातील शबरीची भूमिका आम्ही करत आहोत. त्याच निष्ठेने उत्तमातलेही उत्तम साहित्य तुमच्यापर्यंत पोचवण्यासाठी आम्ही प्रयत्नशील आहोत. साहित्याची निवड करताना सर्व प्रकारचा रसास्वाद मिळून तुमचे साहित्यिक भावविश्व कसे समृद्ध होइल हे आम्ही काळजीपूर्वक पाहतो. नव्या काळाशी सांधा जोडत हा सगळा व्यवहार आम्ही डिजिटल प्लॅटफॉर्मवर करत आहोत. म्हणजे वाचण्यासाठी तर आहेच, ऐकण्यासाठी आणि पाहण्यासाठी देखील कसदार कंटेंट इथे मिळत राहणार आहे. बोरे जशी विविध प्रकारांची,रंगांची, आकारांची असतात तसेच साहित्यही बहुधांगी असते. मराठी भाषेत गेल्या शे-दीडशे वर्षात हजारो लेखकांनी, अनेक विषयांवर साहित्य निर्मिती केली आहे. त्यातले कसदार साहित्य निवडून ‘पुनश्च’ अंतर्गत या डिजिटल व्यासपीठावरुन देत आहोत. त्याशिवाय चित्रपटविषयक दर्जेदार ‘रूपवाणी’, साहित्य व्यवहारातील मानाचे पान ‘ललित’ मासिक, बाल-कुमारांचे उत्तम मनोरंजन करणारे ‘वयम्’, भाषेचा चहुअंगी वेध घेणारे ‘मराठी प्रथम्’ अशा विविध नियतकालिकांच्या रूपात ही बहुविविधता दिसेल.

अतिरिक्त माहिती

आपण जर का या व्यासपीठावरील कोणत्याही साहित्यामुळे नाराज झाला असाल अगर आपल्या भावना दुखावल्या असतील तर editor@bahuvidh.com या मेल आयडीवर लगेच संपर्क साधा.